Bài thuốc cứu giúp cuộc sống của hàng ngàn bệnh nhân mắc thoát vị đĩa đệm mỗi năm

Thoát vị đĩa đệm đang trở thành một chứng bệnh ảnh hưởng không nhỏ tới rất nhiều người mỗi năm. Nếu như không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là khả năng vận động. Đã có rất nhiều phương thuốc được phát triển và nghiên cứu nhằm chữa trị bệnh thoát vị nhưng không mang lại quá nhiều hiệu quả tích cực. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, đã có một bài thuốc nam được bào chế và phát triển đã giúp cho rất nhiều người mắc bệnh có thể hồi phục được hiệu quả.

 

Bài thuốc đã cứu giúp cuộc sống cho hàng ngàn bệnh nhân mắc thoát vị đĩa đệm

Bài thuốc được đề cập tới ở đây đã được nghiên cứu và bào chế bởi một đội ngũ những vị bác sĩ có hiểu biết sâu rộng về đông y và y học cổ truyền dân tộc. Họ đã góp phần hoàn thiện bài thuốc theo năm tháng và nhờ vậy mà bài thuốc hoàn toàn phù hợp với tất cả người bệnh khi sử dụng. Bài thuốc đó chính là An Cốt Nam, một sản phẩm chủ lực của nhà thuốc Tâm Minh Đường và An Dược.

 

An Cốt Nam vốn được phát triển dựa trên nền tảng của hai bài thuốc Đông y vô cùng nổi tiếng đó là Tang độc hoạt ký sinh và Quyên tý thang. Cùng với hai phương thuốc đó là sự kết hợp khéo léo cả y học cổ truyền dân tộc và y học hiện đại. Những điều đó đã giúp bài thuốc dễ dàng sử dụng và có hiệu quả trị bệnh vô cùng công hiệu. Khi người bệnh tới khám bệnh thoát vị đĩa đệm tại 2 nhà thuốc Tâm Minh Đường và An Dược, người bệnh sẽ được áp dụng liệu trình điều trị 10 ngày của bài thuốc. Một liệu trình sẽ kéo dài 10 ngày, gồm 10 gói thuốc để uống và 10 miếng cao dán, cùng với đó là đĩa CD và tài liệu để người bệnh tự tập luyện nâng cao khả năng hồi phục.

 

Chỉ cần sử dụng vài liệu trình, chắc chắn tình trạng bệnh lý của người bệnh sẽ thuyên giảm trên 80%, từ đó mang lại khả năng hồi phục đáng kể cho người bệnh. Vậy nên người bệnh nếu như muốn được chữa trị bằng phương thuốc An Cốt Nam, hãy tới địa chỉ của 2 nhà thuốc chịu trách nhiệm phân phối chính sản phẩm:

  • Miền Bắc: Nhà thuốc Tâm Minh Đường, số 138 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Miền Nam: Nhà thuốc An Dược, số 325/19 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.