Tại sao An Cốt Nam lại có hiệu quả chữa thoát vị đĩa đệm tốt đến như vậy

An Cốt Nam có lẽ là phương thuốc không còn xa lạ với nhiều người mắc phải các chứng bệnh về xương khớp khác nhau. Đây là bài thuốc góp phần chữa trị khỏi bệnh cho rất nhiều người bệnh mỗi năm. Vậy tại sao An Cốt Nam lại có thể lợi hại tới vậy, hãy cùng khám phá nhé.

 

An Cốt Nam là bài thuốc được sử dụng để điều trị các chứng bệnh về xương khớp. Bài thuốc đã được những thầy thuốc rất giỏi về Đông y và y học cổ truyền của nhà thuốc Tâm Minh Đường nghiên cứu kỹ càng để phát triển. Trải qua thời gian, bài thuốc ngày càng được hoàn thiện hơn, chính vì thế đã góp phần nâng cao tỷ lệ chữa trị khỏi bệnh xương khớp cho rất nhiều bệnh nhân.

 

An Cốt Nam được phát triển dựa trên hai phương thuốc Đông y cổ xưa truyền lại qua nhiều thế hệ đó là Tang độc hoạt ký sinh và Quyên tý thang. Hơn nữa, An Cốt Nam còn được kết hợp bởi những tinh hoa trong y học cổ truyền và y học hiện đại. Do đó mà thuốc mới có hiệu quả chữa bệnh thần kỳ tới vậy. Bản thân An Cốt Nam cũng là một vị thuốc Đông y, có chứa những thành phần như sau:

  • Đối với bài thuốc dùng để uống: Sâm Ngọc linh, thiên niên kiện, trư lung thảo, dây đau xương, dây đau xương,... và một vài thành phần khác.
  • Đối với cao dán bên ngoài: Đại hồi, địa liền, quế chi cùng một số thành phần khác.

 

Chính những nguyên liệu thảo dược tự nhiên quý giá đến vậy mà An Cốt Nam trở nên an toàn nhưng vẫn rất hiệu quả trong chữa trị các chứng bệnh xương khớp khác nhau. Người bệnh có nhu cầu đến khám và điều trị bằng An Cốt Nam có thể liên hệ trực tiếp trên trang web: https://ancotnam.vn. Hoặc là tới trực tiếp hai nhà thuốc sau đây, đây là hai nhà thuốc chịu trách nhiệm phân phối chính sản phẩm An Cốt Nam tới tay người tiêu dùng:

  • Nhà thuốc An Dược: Số 325/19 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Nhà thuốc Tâm Minh Đường: Số 138 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.