Những nhà thuốc tại Hà Nội được nhận cúp vàng thương hiệu Vì sức khỏe cộng đồng trong năm 2018

Cúp vàng thương hiệu Vì sức khỏe cộng đồng là một thành tựu không thể phủ nhận dành cho đóng góp của những bệnh viện, nhà thuốc với sức khỏe của người bệnh khi được chữa trị. Không phải nhà thuốc nào cũng được lọt vào danh sách đề cử và có thể nhận được cúp vàng. Những nhà thuốc tại Hà Nội sau đây là những nhà thuốc được vinh dự nhận được giải thưởng này mà người bệnh cần nên biết.

 

Những nhà thuốc tại Hà Nội vinh dự nhận được cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng

Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

Đây là một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh nổi danh ở Hà Nội trong nhiều năm trở lại đây. Rất nhiều người bệnh đã tin tưởng tìm đến nhà thuốc để được khám và điều trị bệnh hiệu quả. Các bệnh nhân đều hài lòng sau khi được khám chữa tại nhà thuốc. Nhà thuốc Tâm Minh Đường chuyên điều trị các chứng bệnh về xương khớp và một vài các chứng bệnh khác nữa bằng Đông y kết hợp với tinh hoa của y học cổ truyền dân tộc.

 

Điều khiến cho nhà thuốc Tâm Minh Đường có thể đạt được cúp vàng thương hiệu Vì sức khỏe cộng đồng không chỉ bởi đội ngũ y bác sĩ vô cùng chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm. Mà đó còn bởi những sản phẩm thuốc chữa bệnh do chính nhà thuốc sáng tạo nên. Những bài thuốc vô cùng tâm đắc bởi đội ngũ y bác sĩ tại đây đã giúp chữa trị rất nhiều căn bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân khi tới khám chữa bệnh.

 

Những sản phẩm chủ lực của nhà thuốc Tâm Minh Đường có thể kể tới như: An cốt nam, cao giải độc, cao tiêu trĩ, cao bình vị, cao bổ phế, cao đại tràng,....Người bệnh có nhu cầu khám và chữa trị tại đây có thể tìm tới địa chỉ của nhà thuốc tại số 138 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc là liên hệ trực tiếp qua website: https://tamminhduong.com.

 

Một số công ty và nhà thuốc khác cũng vinh dự nhận được cúp vàng danh giá

  • Công ty dược phẩm Đông tây: Đây là công ty chuyên về những loại thực phẩm chức năng.
  • Công ty Heropharm: Công ty chuyên về bào chế thuốc chữa trĩ, táo bón,....
  • Và còn một số nhà thuốc và công ty khác nữa.