Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y cho hiệu quả chữa bệnh tốt nhất

Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y cho hiệu quả chữa bệnh tốt nhất

Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y là một biện pháp chữa bệnh vô cùng hiệu quả mà lại an toàn. Những cây thuốc Đông y có sẵn trong tự nhiên có tác dụng rất tốt trong điều trị thoái hóa đốt sống cổ. Đặc biệt khi bạn chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y sẽ ít tốn kém hơn rất nhiều so với các phương pháp chữa trị khác.

>> Xem thêm: Diện chẩn chữa thoát vị đĩa đệm

Nguyên nhân gây ra thoái hóa đốt sống cổ mà bạn nên biết

Để tìm được cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y, có lẽ bạn nên tìm ra nguyên nhân của bệnh. Sau đây là các nguyên nhân cơ bản nhất gây ra thoái hóa đốt sống cổ ở người.

  • Do tuổi tác ảnh hưởng tới sức khỏe. Càng tuổi cao, nguy cơ mắc bệnh lại tăng lên, các tế bào bị thoái hóa và chết dần. Mật độ canxi trong xương giảm đi trông thấy dẫn tới các bệnh về xương khớp và đặc biệt là bệnh thoái hóa đốt sống cổ.
  • Do bạn làm việc hoặc ngồi sai tư thế trong khoảng thời gian dài. Điều này ảnh hưởng không tốt lên cột sống và đặc biệt là các đốt sống cổ của bạn. Vậy nên thoái hóa đốt sống cổ xảy ra như là một điều tất yếu.
  • Do sự di truyền trong gia đình. Nếu như ông bà hoặc bố mẹ của bạn từng mắc bệnh thoái hóa đốt sống cổ thì bạn cũng sẽ có nguy cơ mắc bệnh.
  • Do chế độ ăn uống không lành mạnh. Bạn hấp nạp quá ít vitamin và dưỡng chất giúp xương khớp chắc khỏe. Từ đó cơ thể trở nên suy nhược, thiếu chất, khi làm việc cường độ cao thì nguy cơ mắc bệnh của bạn sẽ gia tăng.

Vì sao bạn nên chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y ?

Có rất nhiều phương pháp chữa thoái hóa đốt sống cổ mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên việc chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y sẽ cho bạn hiệu quả không ngờ. Bởi lẽ việc chữa trị bằng Đông y đã có cả ngàn năm lịch sử. Hiệu quả của nó là không thể bàn cãi. Tuy nhiên lý do chính mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cách chữa trị bằng Đông y bao gồm:

  • Hiệu quả điều trị lâu dài. Đây là ưu điểm lớn nhất mà cách chữa trị này mang lại cho bạn. Khi bạn điều trị bằng Đông y là sử dụng nhiều phương pháp kết hợp khác nhau như châm cứu, uống thuốc, bấm huyệt, xoa bóp… Mỗi phương pháp khác nhau cho hiệu quả điều trị khác nhau nhưng đều rất khả quan với bệnh nhân bị thoái hóa đốt sống cổ.
  • Các thành phần trong thuốc Đông y đều rất lành tính và không hề gây ra tác dụng phụ đối với cơ thể của bạn. 100% các vị thuốc Đông y đều là thảo dược nguồn gốc từ thiên nhiên đã được các thầy thuốc nghiên cứu và bào trộn với nhau theo tỷ lệ nhất định nhằm giúp chữa khỏi bệnh cho bạn. Thuốc không những tốt cho cơ thể mà lại không gây hại cho dạ dày, gan và thận của bạn.
  • An toàn cho sức khỏe của bạn. Các phương pháp chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y đều an toàn với sức khỏe của bạn. Nghiên cứu đã chỉ ra các chất bổ có trong thuốc Đông y có tác dụng hoạt huyết, chống viêm, kháng khuẩn và giúp cơ thể mau lành bệnh. Sức đề kháng của cơ thể và hệ miễn dịch của con người đều được tăng cao.

Các cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y

Châm cứu và bấm huyệt

Đây là cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y được biết tới nhiều nhất. Cách chữa này giúp làm bạn được khai thông các huyệt đạo trên cơ thể. Từ đó tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất và bài trừ các độc tố ra khỏi cơ thể tốt hơn.

 

Bạn có thể tìm tới các trung tâm y tế uy tín và có bác sĩ chuyên gia có tay nghề lâu năm trong châm cứu và bấm huyệt để được khám và chữa trị hiệu quả.

Chườm nóng hoặc sử dụng nhiệt độ cao

Đây là cách chữa trị thoái hóa đốt sống cổ bằng việc sử dụng khăn chườm nóng chườm lên vị trí cổ mà có đốt sống bị thoái hóa. Hoặc là sử dụng nhiệt độ cao để dùng các loại lá thuốc đắp lên vị trí bị đau do thoái hóa đốt sống cổ. Cách làm này giúp đẩy nhanh quá trình tuần hoàn lưu thông máu và dưỡng chất đi lên não và qua vùng cổ. Từ đó giảm đi cơn đau mà thoái hóa đốt sống cổ mang lại. Tăng cường khả năng phục hồi và vận động của người bệnh hơn.

Sử dụng các bài thuốc Đông y điều trị thoái hóa đốt sống cổ

Đây là cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn sử dụng các loại thuốc được bán trong tiệm thuốc Đông y để sắc lên và uống giúp ngăn ngừa quá trình thoái hóa đốt sống cổ. Từ đó giúp xương khớp mau chóng khỏe lại và cứng cáp hơn.

 

Việc sử dụng các bài thuốc Đông y sẽ giúp tiết kiệm cho bạn rất nhiều tiền so với việc bạn sử dụng các loại thuốc Tây để chữa trị. Tuy nhiên hiệu quả của thuốc Đông y lại chậm hơn so với thuốc Tây y, cho nên bạn nên hết sức kiên nhẫn và trông chờ vào hiệu quả mang lại của thuốc Đông y.

 

Hy vọng bài viết hôm nay đã cung cấp cho bạn cái nhìn đúng đắn về cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y hiệu quả ra sao. Bạn hãy tìm tới các cơ sở khám chữa bệnh Đông y đúng đắn và uy tín để được điều trị bệnh hiệu quả. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.